Hướng dẫn báo hỏng qua ứng dụng MY VNPT
Khi điện thoại cố định mất tín hiệu, mạng internet VNPT chậm, lag, chập chờn, đèn Los đỏ không vào mạng được...ngoài cách gọi đến tổng đài 18001166 nhánh 1 để báo hỏng, khách hàng cũng có thể lựa chọn cách nhập báo hỏng qua ứng dụng My VNPT một cách nhanh chóng, dễ dàng không phải chờ đợi.
Hướng dẫn tải ứng dụng My VNPT
Để thực hiện báo hỏng qua ứng dụng My VNPT, khách hàng cần tải ứng dụng về máy và đăng ký/đăng nhập.
Đối với điện thoại Android (Sam Sung, Oppo,..): Trong CH Play trên thiết bị, tìm kiếm “My VNPT” sau đó chọn Cài đặt.
Đối với IOS (iPhone): Truy cập App Store trên thiết bị. Tại thanh tìm kiếm gõ “My VNPT” sau đó chọn Tải là xong.
Đối với khách hàng sử dụng lần đầu cần thực hiện các bước đăng ký tài khoản trên app My VNPT sau:
Bước 1: Chọn đăng ký
Bước 2: Nhập số điện thoại và bấm Nhận mã OTP
Bước 3: Nhập mã OTP vừa gửi về máy và đặt mật khẩu.
Nếu số điện thoại khi đăng nhập đã tồn tại tài khoản, thì bạn nhập số điện thoại di động, chọn “GỬI MÃ OTP” và nhập mã OTP vừa gửi về máy để đăng nhập. Hoặc bật 3G/4G và chọn mục “Đăng nhập qua 3G 4G”
Hướng dẫn báo hỏng qua ứng dụng My VNPT
Bước 1: Vào mục “Hỗ trợ” bên góc dưới bên phải màn hình
Bước 2: Chọn dịch vụ cần báo hỏng.
Để báo hỏng điện thoại cố định, chọn mục “Điện thoại cố định”
Để báo hỏng dịch vụ truyền hình MyTV, chọn mục “MyTV”
Để báo hỏng dịch vụ internet VNPT, chọn mục “Home Internet”
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin vào các trường có sẵn: Số điện thoại liên hệ, Nhập mã tài khoản, Lựa chọn tỉnh/TP, chọn một trong các yêu cầu: Báo hỏng dịch vụ; Chuyển đổi/nâng cấp gói cước hoặc Yêu cầu khác. Bấm “Gửi yêu cầu” để hoàn tất việc báo hỏng
Cách bảo hỏng qua ứng dụng My VNPT rất tiện, chủ động và tiết kiệm thời gian, khách hàng cần nhớ mã dịch vụ mình đang sử dụng để thuận tiện trong việc nhập báo hỏng dịch vụ. Trong trường hợp không nhớ mã dịch vụ mình đang sử dụng có thể gọi tổng đài 18001166 nhánh 1 cung cấp thêm thông tin chủ thuê bao và địa chỉ để báo hỏng internet, truyền hình MyTV và điện thoại cố định của VNPT.
Với các bước báo hỏng đơn giản qua ứng dụng My VNPT quý khách hàng sẽ tiết kiệm thời gian và có thêm những trải nghiệm với dịch vụ của VNPT. Chúc quý khách thao tác thành công!
VNPT Phú Thọ
Tin mới hơn
- Truyền hình MyTV – Ra mắt gói sản phẩm mới dịp Tết Nguyên đán 2025
- VNPT ra mắt các gói cước Internet mới: Tốc độ x3, giá không đổi
- VinaPhone nâng cấp chương trình khách hàng thân thiết, gia tăng lợi ích cho mọi hội viên
- Chính thức cung cấp dịch vụ VinaPhone 5G
- VNPT nâng tốc độ Internet hơn 3 lần – giá không đổi, thúc đẩy kiến tạo “cuộc sống số”
- Khách hàng VNPT, VinaPhone đón Tết linh đình với kho quà gần 5,6 tỷ đồng
- 0888000666 - Tổng đài hỗ trợ gia hạn gói cước Internet - Truyền hình VNPT
- VNPT VINAPHONE PHÚ THỌ TRAO THƯỞNG CHƯƠNG TRÌNH “TUỔI MỚI RỰC RỠ - QUÀ CHẤT HẾT CỠ” MỪNG SINH NHẬT MYTV 15 TUỔI
Tin cũ hơn
- Giảm 50% giá gói khi đăng ký hòa mạng trả sau mạng Vinaphone
- VNPT VINAPHONE THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
- Khởi nghiệp cùng VNPT với ứng dụng Shop CTV
- Cách kiểm tra thuê bao có được đăng ký gói FCLUB Vinaphone không?
- Hướng dẫn đăng ký gói Fclub để nhận 1500 phút nội mạng, 60 phút ngoại mạng và 90GB data mỗi tháng
- KHAI TRƯƠNG RỘN RÀNG - QUÀ TẶNG NGẬP TRÀN
- Quay thưởng trúng VÀNG cùng VinaPhone
- VNPT - VINAPHONE PHÚ THỌ THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG CỘNG TÁC VIÊN PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ