VNPT VINAPHONE PHÚ THỌ TRAO THƯỞNG CHƯƠNG TRÌNH “SIÊU BÃO VÀNG – NGÀN MAY MẮN”

04-09-2024 10:08:50 GMT+7
|

Chiều ngày 08/04/2024, Trung tâm Kinh doanh VNPT VinaPhone Phú Thọ tổ chức trao thưởng cho các khách hàng trúng thưởng trong chương trình “Siêu bão vàng - Ngàn may mắn”.

     

Chương trình khuyến mại được VNPT Vinaphone triển khai từ ngày 25/12/2023 đến hết ngày 18/2/2024. Chương trình áp dụng cho tất cả thuê bao VinaPhone hòa mạng mới, khách hàng lắp đặt mới hoặc đang sử dụng Internet, MyTV của VNPT trong thời gian khuyến mại. Với 40 giải Thần Tài mỗi giải 01 cây vàng SJC 9999, 360 giải Lộc Vàng mỗi giải 01 chỉ vàng SJC 9999, 888 giải Khai Xuân mỗi giải 01 smartphone Hapi20. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên đến gần 7 tỉ đồng.

VNPT là đơn vị hàng đầu trong cung cấp các dịch vụ Viễn thông và CNTT trên thị trường hiện nay, trong đó mạng di động Vinaphone của VNPT được đánh giá là nhà mạng có tốc độ 3G/4G nhanh nhất năm 2023. Trong năm qua, nhà mạng cũng không ngừng “ghi điểm” bằng các chương trình khuyến mại lớn thay lời tri ân đến hàng chục triệu khách hàng trên khắp cả nước. Kết lại năm cũ và đón chào năm mới bằng “Bão vàng” siêu giá trị, VNPT VinaPhone hứa hẹn sẽ tiếp tục chinh phục người dùng bằng cả chất lượng và ưu đãi hấp dẫn.

Rất may mắn khi địa bàn Phú Thọ đã có 23 khách trúng thưởng trong chương trình khuyến mại, với 01 giải "Thần tài" giải thưởng là 01 cây vàng SJC 9999, 06 giải “Lộc vàng” với giải thưởng là 01 chỉ vàng SJC 9999 và 16 giải “Khai xuân” với giải thưởng là 01 điện thoại SmartPhone Hapi20.

VNPT Phú Thọ đã trao thưởng cho 15 khách hàng may mắn trúng giải tại trung tâm kinh doanh VNPT VinaPhone Phú Thọ, đối với 08 khách hàng vắng mặt ban tổ chức sẽ thực hiện trao thưởng tại nhà khách hàng. Danh sách khách hàng trúng giải thưởng như sau:

Giải “Thần tài” thuộc về Khách hàng:

Bà: Phùng Thị Chí, địa chỉ: Huyện Tam Nông, Phú Thọ.

    

Giải “Lộc vàng” thuộc về Khách hàng:

    

    

Giải “Khai Xuân” thuộc về Khách hàng:

    

Thông qua chương trình này, VNPT Phú Thọ gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý khách hàng đã luôn tin tưởng lựa chọn, gắn bó, sử dụng dịch vụ của VNPT trong thời gian qua và mong muốn tiếp tục được đồng hành và phục vụ Quý khách trong thời gian tới. Đồng thời khẳng định rằng , VNPT sẽ tiếp tục là nhà mạng có những chương trình ưu đãi lớn nhất, khuyến mãi nhiều nhất, các gói cước mới đa tính năng, siêu tiết kiệm và nỗ lực mang lại nhiều sản phẩm, dịch vụ tiên ích hơn đến với khách hàng.

    

VNPT VinaPhone Phú Thọ xin chúc mừng Quý khách hàng may mắn đã nhận được giải thưởng trong chương trình.

 

 

 

Tin mới hơn