VNPT PHÚ THỌ THÔNG BÁO VỀ VIỆC ĐIỀU CHỈNH PHÍ THU CƯỚC TẠI NHÀ KHÁCH HÀNG

03-11-2024 16:17:25 GMT+7
|

Thực hiện chủ trương thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ, VNPT Phú Thọ đã triển khai các hình thức thông báo và thanh toán cước trực tuyến đơn giản, tiện lợi, miễn phí với xác nhận thanh toán rõ ràng, minh bạch, nâng cao tính bảo mật cho Khách hàng đang sử dụng các dịch vụ Viễn thông - CNTT của VNPT Phú thọ

VNPT Phú Thọ khuyến nghị Quý khách thanh toán cước trực tuyến an toàn, thuận tiện, nhiều ưu đãi thông qua các hình thức trực tuyến dưới đây:

     

Xem hướng dẫn thanh toán Online tại đây

Trong trường hợp quý khách vẫn có nhu cầu thu cước dịch vụ tại nhà, VNPT Phú Thọ sẽ áp dụng thu phí dịch vụ thu cước tại nhà với mức phí 8.000đ/hóa đơn/ tháng (đã bao gồm VAT). Nhân viên VNPT sẽ tiến hành thu mức phí trên từ ngày 01/04/2024.

Thông tin chi tiết xin Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 02103900900 -  0813800126 để được hỗ trợ.

Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý khách hàng!