Hướng dẫn thanh toán online hóa đơn VNPT trên My VNPT

03-14-2024 14:47:24 GMT+7
|

Khách hàng sử dụng đang sử dụng dịch vụ của VNPT như di động VinaPhone trả sau, điện thoại cố định, Internet/Truyền hình hoặc combo Internet truyền hình có thể thực hiện thanh toán online dễ dàng qua APP My VNPT.

     
 
Hướng dẫn thanh toán cước hàng tháng
 
Bước 1: Tại màn hình trang chủ chọn "Đóng cước viễn thông". Chọn "Tra cứu hóa đơn mới"
Bước 2: Lựa chọn và nhập thông tin tra cứu và chọn "Tiếp tục"
Bước 3: Kiểm tra thông tin hóa đơn và chọn tiếp tục thanh toán. Xác nhận thanh toán để hoàn tất giao dịch.
 
Hướng dẫn thanh toán trước cước Internet VNPT
 
Giúp Khách hàng thanh toán trước cước 6 đến 12 tháng các gói internet truyền hình và các gói cước combo. Để sử dụng chức năng thanh toán trước cước, yêu cầu gói cước của khách hàng vẫn còn trong thời gian sử dụng. Có 2 cách thanh toán trước cước Internet VNPT qua ứng dụng My VNPT.
 
Cách 1
 
Bước 1: Tại màn hình trang chủ, chọn "Đóng cước viễn thông" => Chọn "Tra cứu hóa đơn mới"
Bước 2: Lựa chọn và nhập thông tin tra cứu, chọn "Tiếp tục" => Chọn thuê bao cần đóng trước cước
Bước 3: Kiểm tra thông tin gói cước và bấm "Tiếp tục thanh toán"
Bước 4: Chọn nguồn tiền thanh toán phù hợp: Ví/ Mobile Money/Thẻ ngân hàng. Sau đó chọn "Thanh toán" và nhập thông tin thẻ hoặc tài khoản nếu cần.
Bước 5: Kiểm tra thông tin thanh toán và bấm "Thanh toán"
Bước 6: Nhập OTP và ấn xác nhận OTP
 
Cách 2
 
Bước 1: Tại màn hình trang chủ chọn "Xem tất cả" => Chọn "Đóng trước cước"
Bước 2: Lựa chọn "Tỉnh/ Thành phố, Loại thuê bao và gửi Mã tra cứu" rồi nhấn "Tiếp tục"
Bước 3: Click vào gói cước hiện tại để kiểm tra lại thông tin thuê bao và thông tin đóng trước cước.
Bước 4:  Lựa chọn chu kỳ muốn đóng trước cước, xác nhận thời hạn gói cước và nhấn "Xong".
Bước 5: Xác nhận thanh toán để hoàn tất giao dịch.
Trong qua trình sử dụng, nếu cần hỗ trợ thông tin về thanh toán, xin vui lòng gọi tổng đài CSKH 18001166 hoặc gọi đến VNPT - VinaPhone Phú Thọ qua số hotline: 02103900900 - 0813800126