VNPT Phú Thọ tổ chức chương trình Hội thao đầu xuân Giáp Thìn 2024

02-16-2024 09:29:52 GMT+7
|

Sáng ngày 15/02/2024 (mùng 6 tháng riêng năm Giáp Thìn), tại VNPT Phú Thọ, VNPT địa bàn Phú Thọ đã tổ chức “Hội thao đầu xuân giáp thìn 2024” Với sự tham gia của đông đảo các vận động viên là CBCNV - LĐ đang làm viêc tại VNPT địa bàn Phú Thọ.

           

Chương trình Hội thao được tổ chức với 03 bộ môn thi đấu Cầu lông; Bóng đá và Kéo co: với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, các vận động viên tham dự đã cống hiến cho khán giả những pha cầu hay, những bàn thắng đẹp mắt, mang lại niềm vui, nụ cười bổ ích.

         

“Hội thao đầu xuân giáp thìn 2024” là dịp để các vận động viên gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết hữu nghị và rèn luyện sức khỏe phục vụ học tập, lao động, sản xuất. Hội Thao cũng là nơi tạo khí thế sôi nổi, phấn khởi, khởi đầu cho một năm mới thắng lợi.

Sau buổi lễ khai mạc, hội thao đã diễn ra vô cùng sôi nổi. Sự cổ vũ nhiệt tình đến từ cổ động viên của các đội là động lực để các vận động viên cống hiến những trận đấu vô cùng đẹp mắt và gay cấn.

          

         

Kết thúc hội thao, Lãnh đạo hai khối đã trao thưởng cho các đội đạt giải cho các bộ môn thi đấu. Hội thao khép lại với những dấu ấn đậm nét về tinh thần rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe của các vận động viên cũng như cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau, nêu cao tinh thần đoàn kết cho CBCNV, người lao động của VNPT Phú Thọ phấn đấu một năm SXKD thắng lợi, hoàn thành Mục tiêu Kế hoạch năm 2024!”