VNPT đứng thứ 2 Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam trong 4 năm liên tiếp.
Theo danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022 vừa được Brand Finance công bố, giá trị thương hiệu của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) giữ vững vị trí thứ 2.
Theo đánh giá của Brand Finance, công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, trong vòng 5 năm trở lại đây, VNPT đã tăng trưởng cả về giá trị thương hiệu và sức mạnh thương hiệu. Năm 2022, giá trị thương hiệu của VNPT đạt 2,858 tỷ USD, tăng 4,2% so với năm trước, giữ vị trí thứ 2 trong top thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.
Brand Finance cũng cho biết, trong nghiên cứu thị trường mới nhất của mình, Brand Finance đã phân tích nhận thức của 108 thương hiệu tại Việt Nam, 44 thương hiệu trong đó nằm trong top 100 thương hiệu giá trị nhất quốc gia. Kết quả cho thấy, thương hiệu Vinaphone của VNPT dẫn đầu về “sự quen thuộc”.
Lễ công bố Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022 là sự kiện thường niên do Brand Finance kết hợp với Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam tổ chức tại Việt Nam nhằm tôn vinh các doanh nghiệp nằm trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất. Ngoài việc tính toán giá trị thương hiệu, Brand Finance cũng xác định sức mạnh thương hiệu thông qua việc đánh giá đầu tư tiếp thị, vốn chủ sở hữu của các bên liên quan và hiệu quả kinh doanh. Tuân theo ISO 20671, đánh giá của Brand Finance dựa trên dữ liệu nghiên cứu thị trường từ hơn 100.000 người trả lời ở hơn 35 quốc gia và trên gần 30 lĩnh vực.
Với tầm nhìn trở thành nhà cung cấp hàng đầu về hạ tầng số và dịch vụ số tại Việt Nam vào năm 2025 và trở thành một Digital Hub của khu vực châu Á vào năm 2030, Tập đoàn VNPT đang dịch chuyển từ nhà cung cấp dịch vụ truyền thống sang “nhà cung cấp dịch vụ truyền thông số” (DSP). Trong thời gian qua, thông qua việc tham gia và triển khai thành công nhiều dự án chuyển đổi số cấp quốc gia, VNPT đã thể hiện vai trò tiên phong dẫn dắt chuyển đổi số quốc gia, thực hiện trách nhiệm với xã hội. Hình ảnh, thương hiệu VNPT đã được các tổ chức trong nước lẫn quốc tế đánh giá cao. Nhờ đó, VNPT liên tiếp đạt được nhiều giải thưởng trong nước, quốc tế uy tín, khẳng định vị trí tiên phong trong chuyển đổi số và giá trị thương hiệu.
Nguồn: vnpt.com.vn
Tin mới hơn
- VNPT hợp tác với Qualcomm ra mắt thiết bị cung cấp dịch vụ Interrnet tại nhà khách hàng thế hệ mới (XGS-PON WIFI 7) đầu tiên tại Việt Nam
- VNPT triển khai gói hỗ trợ khắc phục hậu quả cơn bão số 3 trị giá 50 tỷ đồng
- VNPT được Bình chọn nhà mạng yêu thích nhất tại Vietnam Game Awards 2024
- VNPT đấu giá thành công quyền sử dụng băng tần 3700 - 3800 MHz
- Khai trương Trung tâm dữ liệu VNPT IDC Hòa Lạc: Lớn nhất, hiện đại nhất Việt Nam
- Viện Kiểm sát nhân dân tối cao và Tập đoàn VNPT ký kết hợp tác về chuyển đổi số
- VNPT giành chiến thắng tại Excellence Awards 2023
- VNPT HKD và OneSME được vinh danh tại Lễ công bố giải pháp đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023
Tin cũ hơn
- Tập đoàn VNPT vừa chính thức cho ra mắt thiết bị WiFi Mesh 6
- VNPT và VinaPhone tiếp tục lọt top 10 công ty công nghệ thông tin – viễn thông uy tín năm 2022
- Hệ sinh thái số VNPT đồng hành cùng doanh nghiệp
- Triển khai cung cấp Dịch vụ Ứng lương qua ứng dụng VNPT Money
- VNPT chia sẻ kinh nghiệm phát triển đô thị thông minh bền vững
- VNPT liên tiếp được vinh danh tại giải thưởng danh giá thế giới
- VNPT Phú thọ chung tay, góp sức ủng hộ Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh số tiền 100 triệu đồng vào Quỹ phòng, chống dịch COVID-19.
- VinaPhone triển khai chuẩn hóa thông tin thuê bao theo yêu cầu của Bộ TT và TT