Tập đoàn VNPT xếp hạng cao trong Top 10 doanh nghiệp uy tín năm 2023

08-14-2023 08:14:13 GMT+7
|

Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report - VNR) vừa chính thức công bố và tổ chức lễ trao chứng nhận cho Top 10 doanh nghiệp công nghệ uy tín năm 2023, VNPT và các thương hiệu VinaPhone, Technology đều có trong các hạng mục bình chọn ở những vị trí top đầu.

                   

Uy tín của các doanh nghiệp công nghệ được đánh giá một cách khách quan và độc lập, căn cứ theo kết quả đánh giá năng lực tài chính doanh nghiệp, đánh giá uy tín doanh nghiệp trên truyền thông bằng phương pháp Media Coding, khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan được thực hiện trong tháng 5-6/2023. Kết quả được công bố theo 2 danh sách gồm: “Top 10 Công ty Công nghệ thông tin - Viễn thông”; “Top 10 Công ty Công nghệ cung cấp dịch vụ, giải pháp phần mềm & tích hợp hệ thống uy tín”.

                   

Trong số này, Tập đoàn VNPT được xếp hạng thứ 3 và Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT VinaPhone được xếp hạng thứ 6 - nằm trong “Top 10 Công ty Công nghệ thông tin - Viễn thông uy tín năm 2023; Công ty CP Công nghệ - Công nghiệp Bưu chính Viễn thông VNPT Technology được xếp hạng thứ 4 - nằm trong Top 10 Công ty Công nghệ cung cấp dịch vụ, giải pháp phần mềm & tích hợp hệ thống uy tín năm 2023.

Như vậy là từ năm 2019 tới nay, thương hiệu Tập đoàn VNPT đứng ổn định ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng, riêng năm 2021 vượt qua FPT lên đứng vị trí thứ 2. Theo Ban tổ chức, thương hiệu VNPT VinaPhone đứng tách khỏi thương hiệu Tập đoàn VNPT do là đơn vị hạch toán độc lập, có mã số thuế riêng.

Theo Vietnam Report, thị trường Công nghệ thông tin - Viễn thông Việt Nam trong năm qua đã có thêm nhiều triển vọng, cơ hội, thách thức và những ưu tiên trong chiến lược, trở thành ngành kinh tế động lực của cả nước, giữ vai trò dẫn dắt, tạo nền tảng phát triển kinh tế số, xã hội số và chính phủ số.

 

 

                                                                                                                                                                       Nguồn: vnpt.com.vn