Lễ trao thưởng chương trình “QUÁN QUÂN DOANH SỐ - LĨNH THƯỞNG IPHONE”

12-12-2023 10:35:49 GMT+7
|

Chiều ngày 11/12/2023. Tại trụ sở chính của VNPT - VinaPhone Phú Thọ đã long trọng tổ chức, Lễ trao thưởng Điểm bán xuất sắc đạt giải trong chương trình "Quán quân doanh số - Lĩnh thưởng IPhone"

       

Chương trình “QUÁN QUÂN DOANH SỐ - LĨNH THƯỞNG IPHONE” là một trong những chương trình thiết thực mà vinaphone đã triển khai trên toàn quốc, để thay lời tri ân cho quý Điểm Ủy quyền đã luôn ủng hộ, cố gằng, nỗ lực, đồng hành cùng đồng hành cùng vinaphone.

Tại tỉnh Phú Thọ, quán quân doanh số là Điểm cung cấp dịch vụ viễn thông ủy quyền: Nguyễn Nga Linh, địa chỉ tại P. Nông Trang, TP. Việt Trì, T. Phú Thọ, giải thưởng là 01 chiếc điện thoại Iphone 15 Pro max trị giá 33.990.000 đ

      

Kết quả tự hào này không chỉ đánh giá tầm nhìn, năng lực kinh doanh của kênh/điểm bán VNPT-VinaPhone, mà còn ghi nhận sự thành công trong việc xây dựng hiệu quả mối quan hệ hợp tác, gắn kết giữa TTKD VNPT VinaPhone Phú Thọ với đối tác kênh/điểm bán trên địa bàn tỉnh Phú Thọ. Bên cạnh đó  thời gian gần đây vinaphone cũng triển khai rất nhiều gói cước phù hợp với từng đối tượng người dùng. Vinaphone cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và đẩy mạnh các chương trình chăm sóc và ưu đãi lớn nhằm mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. 

      

VNPT Phú Thọ cũng xin chúc mừng điểm bán: Nguyễn Nga Linh và cảm ơn tất cả quý Điển bán đã luôn gắn bó với TTKD VNPT-VinaPhone Phú Thọ, cùng nhau nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ mang đến sự hài lòng cho khách hàng.