Cách chuyển tiền với Mobile Money của VNPT khi không có mạng internet 3G/4G.

11-30-2022 10:42:20 GMT+7
|

Với định hướng lấy tiền di động Mobile Money làm trọng tâm phát triển, VNPT Money được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, nhất là những khách hàng sinh sống ở khu vực nông thôn, miền núi...

          

Những khách hàng sử dụng điện thoại thông minh, có thể đăng ký qua ứng dụng VNPT Money có sẵn tại các kho ứng dụng App Store trên iPhone hoặc CH Play trên máy Android, khách hàng chỉ cần tải xuống và đăng ký. Khách hàng chỉ cần truy cập trang chủ ứng dụng và chọn “Nạp tiền”/”rút tiền” vào Mobile Money và thao tác theo hướng dẫn trên điện thoại.

Những khách hàng sử dụng điện thoại phổ thông (không dùng ứng dụng ví VNPT Money), việc nạp và rút tiền mặt sẽ được thực hiện tại các điểm giao dịch VNPT và điểm giao dịch ủy quyền VNPT trên toàn quốc. Với điện thoại phổ thông, thông qua lệnh trên bàn phím thoại (giao thức USSD), khách hàng có thể chuyển tiền từ tài khoản Mobile Money đến tài khoản Mobile Money trong cùng mạng bằng cách thực hiện bấm phím *9191# và làm theo hướng dẫn.

          

Với điện thoại thông minh, ngoài cách thực hiện giống điện thoại phổ thông thì có thể chuyển tiền qua ứng dụng VNPT Money sẽ giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn hơn khi thể thực hiện chuyển từ tài khoản Mobile Money này đến tài khoản Mobile Money khác trong cùng mạng VinaPhone, đến tài khoản Ví VNPT Pay khác hoặc đến các tài khoản/thẻ ngân hàng, cũng chỉ cần truy cập trang chủ ứng dụng, chọn “Chuyển tiền” và làm theo hướng dẫn.

Với định hướng lấy tiền di động Mobile Money làm trọng tâm phát triển, VNPT Money được đánh giá là phù hợp với mọi người dân, có thể thanh toán mọi lúc, mọi nơi, kể cả ở những khu vực khó tiếp cận các dịch vụ tài chính ngân hàng khác như vùng sâu, vùng xa, hải đảo; thanh toán dễ dàng mà không cần smartphone, không cần mạng internet 3G/4G; phù hợp với những giao dịch, thanh toán hóa đơn giá trị hàng hóa nhỏ…

 “Khai mở với ví điện tử VNPT Money và mới đây nhất là tiền di động Mobile Money, trong các năm qua, các dịch vụ tài chính số cá nhân của VNPT đã liên tục phát triển, được khách hàng đón nhận, ủng hộ, dần tạo thành một hệ sinh thái đa dạng, có tính linh hoạt cao. Với VNPT Money, chúng tôi kỳ vọng sẽ đem đến một môi trường số hóa tài chính đơn giản, an toàn, tiện lợi, phù hợp với mọi người dân; đồng thời tạo nên yếu tố quyết định, góp phần thúc đẩy nhanh hơn, mạnh mẽ hơn quá trình số hóa nền kinh tế xã hội tại Việt Nam” - đại diện VNPT cho biết.

Với tầm nhìn trở thành dịch vụ tài chính số được yêu thích bởi tất cả mọi người dân Việt và là đối tác thanh toán uy tín số 1 không chỉ của các doanh nghiệp mà còn của các tiểu thương ở mọi ngành hàng, VNPT Money tập trung phát triển xoay quanh các giá trị cốt lõi gồm Đơn giản - An Toàn - Tiện lợi.

Sản phẩm dịch vụ giúp khách hàng dễ dàng xóa bỏ những giới hạn, chỉ với chiếc điện thoại của mình và những cú chạm nhẹ, ai cũng có thể trở thành công dân số, ai cũng có thể sử dụng dịch vụ tài chính số không giới hạn.

 

                                                                             

                                                                                                                                 Nguồn: vnpt.com.vn