THÔNG BÁO
Kính gửi: Quý Khách hàng
VNPT Phú Thọ xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng và lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng các dịch vụ Viễn thông - Công nghệ thông tin của VNPT Phú Thọ trong thời gian qua.
Với mục đích nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, đảm bảo cung cấp các dịch vụ và tiện ích của dịch vụ của VNPT tới Quý khách hàng một cách đầy đủ, đồng bộ, thuận tiện và thống nhất, đáp ứng nhu cầu số hóa ngày càng phát triển mạnh mẽ hiện nay. VNPT Phú Thọ cung cấp chi tiết cước các dịch vụ và hướng dẫn các hình thức thanh toán cước online cụ thể như sau:
- Đối với dịch vụ Vinaphone trả sau: cung cấp chi tiết cước tại địa chỉ http://billing.vinaphone.com.vn.
- Đối với dịch vụ Internet và truyền hình MyTV: cung cấp chi tiết cước tại địa chỉ http://phutho.vnpt.vn.
- Để tra cứu chi tiết cước dịch vụ Vinaphone trả sau xin Quý khách hàng vui lòng truy cập địa chỉ http://billing.vinaphone.com.vn sử dụng tên đăng nhập bằng số điện thoại và mật khẩu mà Quý khách hàng đã đăng ký hoặc đăng ký mới để đăng nhập và thực hiện tra cứu.
- Để Tra cứu hóa đơn các dịch vụ viễn thông và tra cứu chi tiết cước dịch vụ Internet, truyền hình MyTV, điện thoại cố định: Quý khách truy cập tại địa chỉ http://phutho.vnpt.vn chọn menu TRA CỨU CƯỚC thực hiện đăng nhập theo mã khách hàng và mật khẩu đã được cung cấp. Hướng dẫn chi tiết cách tra cứu cước, xem và in hóa đơn tại đây.
- Để thực hiện thanh toán cước online hàng tháng: Quý khách xem hướng dẫn chi tiết tại đây.
- Để được hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
- Các điểm giao dịch viễn thông của VNPT Phú Thọ (xem danh sách các điểm giao dịch viễn thông tại đây.)
- Gọi số Holine: (0210) 3900 900 - 0813800126.
- Gửi tin nhắn đến VNPT Phú Thọ qua Fanpage tại đây. hoặc qua Zalo tại đây.
Trân trọng!