VNPT được vinh danh TOP Doanh nghiệp Công nghiệp 4.0 năm 2023

05-30-2023 08:23:05 GMT+7
|

Ngày 27/5 vừa qua, tại Hà Nội, Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam phối hợp với các tổ chức liên quan đã tổ chức Lễ biểu dương TOP Công nghiệp 4.0 Việt Nam, dưới sự bảo trợ của các Bộ Công thương, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Thông tin và Truyền thông. Tập đoàn VNPT được tôn vinh trong “TOP Doanh nghiệp Công nghiệp 4.0”, là doanh nghiệp duy nhất được trao Chứng nhận đơn vị Chuyển đổi số xuất sắc cùng với 7 tỉnh/thành phố. Đồng thời, VNPT cũng được vinh danh trong “TOP Doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ Công nghiệp 4.0”.

                    

Theo đánh giá của Ban tổ chức, Tập đoàn VNPT là doanh nghiệp tiên phong, đồng hành trong công cuộc Chuyển đổi số quốc gia, đã có những đóng góp to lớn cho sự phát triển khoa học công nghệ, cung ứng các hạ tầng số, giải pháp số và đồng hành cùng các địa phương trong công cuộc phát triển xã hội số, kinh tế số, góp phần tiến đến Chính phủ số; đồng thời cũng là doanh nghiệp được Hội đồng chung khảo biểu dương đặc biệt với hàng chục giải pháp trong hệ sinh thái số cho chính quyền số, xã hội số và kinh tế số.

Thời gian qua và đặc biệt năm 2022, Tập đoàn VNPT đã có những nỗ lực vượt bậc, với những bước đột phá mạnh mẽ; áp dụng chuyển đổi số vào quản lý doanh nghiệp cho chính đơn vị mình, đồng thời áp dụng công nghệ IoT, Bigdata, Blockchain tạo ra các sản phẩm dịch vụ số ưu việt. Các đơn vị công nghệ trong Tập đoàn có nhiều hoạt động nổi bật trong nhiều lĩnh vực cốt lõi; nghiên cứu phát triển sản phẩm công nghệ, sản xuất thiết bị điện tử, tích hợp hệ thống và dịch vụ kỹ thuật... giúp chuyển đổi số tổ chức và doanh nghiệp, kinh doanh nền tảng và thiết bị công nghệ.

Trong hội thảo cùng ngày diễn ra trước lễ trao giải, với chủ đề “Chuyển đổi số và tự động hóa thúc đẩy phát triển kinh tế số”, đại diện Tập đoàn VNPT cũng đã đóng góp tham luận về Chuyển đổi số cùng hệ sinh thái VNPT AI, trong đó nêu rõ về năng lực hạ tầng phần cứng và dữ liệu được đánh giá là hàng đầu Việt Nam, chất lượng đạt tiêu chuẩn thế giới, uy tín được khách hàng tin dùng…. với những con số hết sức cụ thể.

Hệ sinh thái VNPT AI hiện đang cung cấp bộ giải pháp dễ dàng tiếp cận, sử dụng cũng như tích hợp với các hệ thống khác và có thể tùy biến theo nhu cầu; sẵn sàng đồng hành cùng các tổ chức, doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số và khai phá tiềm năng của AI.

 

                                                                                                                                                            Nguồn: vnpt.com.vn