VNPT và VTVcab ký kết hợp tác kinh doanh dịch vụ ON Plus

01-05-2023 08:51:49 GMT+7
|

ON Plus - Ứng dụng thể thao chuyên biệt hàng đầu tại Việt Nam với nhiều nội dung đặc sắc, chính sách hấp dẫn sẽ ngày càng chinh phục khán giả với sự hợp tác giữa Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT VinaPhone), Tổng Công ty Truyền thông (VNPT Media) & Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) từ ngày 4/1/2023.

          

ON Plus là điểm hẹn thú vị và độc đáo của mọi khán giả hâm mộ thể thao với đầy đủ bản quyền các giải thể thao đỉnh cao trong nước và quốc tế; tương tác với người dùng thông qua công nghệ hiện đại; ưu đãi miễn phí hoàn toàn data tốc độ cao cho thuê bao VinaPhone đăng ký gói.

ON Plus hiện đang trực tiếp hàng trăm trận đấu và sự kiện mỗi tuần với nhiều giải thể thao đẳng cấp. Dành cho fan túc cầu, ON Plus mang đến các giải VĐQG Châu Âu hàng đầu như Ligue 1, Laliga, Serie A, Bundesliga; các giải bóng đá Việt cuồng nhiệt, các trận đấu của ĐTVN và độc quyền các trận đấu của Quang Hải tại Ligue 2 cũng như trọn vẹn các giải bóng đá phong trào, bóng đá sinh viên toàn quốc, bóng đá 7 người quốc gia và quốc tế.

Bên cạnh đó, ON Plus cũng phát sóng nhiều giải thể thao được yêu thích: Độc quyền các giải đấu của ESL Gaming hơn 50 giải mỗi năm và các giải đấu eSports nổi bật thế giới; Độc quyền Roland Gross; Hệ sinh thái Golf đẳng cấp, ATP Tour và hệ thống quần vợt Việt Nam VTF; Bóng rổ chuyên nghiệp; Action Sports: MMA, Quyền Anh, Muay Thái và các sự kiện đẳng cấp quốc tế MTGP, WBC, WBO, WBA, IBF…

ON Plus “trình làng” sẽ giúp thuê bao VinaPhone tận hưởng thế giới thể thao với các gói cước ưu đãi đặc quyền. Có thể kể tới một số gói cước như VS8 chỉ 8.000đ/1 ngày và VS20 chỉ 20.000đ/tuần, khách hàng sẽ có lần lượt 1GB và 3GB tốc độ cao, đồng thời được miễn phí Data truy cập ứng dụng ON Plus cùng nội dung Premium. Với gói cước VS50 chỉ 50.000đ/tháng, khách hàng sẽ có 6GB tốc độ cao và miễn phí Data ON Plus với gói nội dung Premium+. Để đăng ký, khách hàng chỉ cần soạn Tên gói gửi 888 (ví dụ: VS50 gửi 888). Đặc biệt, từ ngày 4/1 - 3/2/2023, khách hàng VinaPhone được ưu đãi miễn phí chu kỳ đầu tiên khi đăng ký các gói cước trên.

Với tầm nhìn trở thành ứng dụng hàng đầu về thể thao trong khu vực có công nghệ đột phá, lấy nội dung và trải nghiệm làm kim chỉ nam để phát triển và tiên phong, ứng dụng ON Plus hứa hẹn trở thành chuẩn mực trải nghiệm thế hệ mới cho người yêu thể thao. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập website https://onplus.com.vn/ hoặc liên hệ tổng đài 18001091.

 

                                                                                                                                                                        Nguồn: vnpt.com.vn