Bạn có biết cách xem lại, tua lại chương trình truyền hình MyTV để không bỏ lỡ mùa Worldcup?

12-07-2022 11:47:36 GMT+7
|

Dịch vụ truyền hình MyTV có tính năng xem lại các chương trình đã phát sóng trước đó từ 24 đến 72 giờ và tua lại tối đa là 2 giờ, rất tiện ích cho những khách hàng trót bỏ lỡ chương trình yêu thích, những bộ phim truyện tình cảm lãng mạn, nhất là những trận cầu nảy lửa của giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh hiện giờ…

Tính năng xem lại tạo nên sự khác biệt của truyền hình MyTV, bạn có thể xem lại chương trình truyền hình trong vòng từ 1 đến 3 ngày dễ dàng.

Với tính năng này, khi về nhà sau 1 ngày bận rộn công việc bạn có thể tìm thấy các chương trình mình yêu thích thông qua lịch phát sóng.

Khách hàng sẽ không bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc hấp dẫn nào, giúp cho mình chủ động hơn với thời gian xem và không phải canh giờ chiếu các chương trình.

Truyền hình MyTV chính thức sở hữu bản quyền phát sóng FIFA World Cup 2022. Và vì vậy, khán giả MyTV có cơ hội thưởng thức trọn vẹn 64 trận đấu cùng nhiều sự kiện hấp dẫn tại giải vô địch bóng đá thế giới lần thứ 22 này.

Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau, cũng có không ít khán giả đã không thể xem trực tiếp tất cả các trận đấu bóng của World Cup 2022. Để không bỏ lỡ cơ hội thưởng thức trọn vẹn 64 trận đấu đầy kịch tính, hấp dẫn, bạn hãy cùng trải nghiệm tính năng đặc biệt chỉ có ở MyTV: Xem lại, tua lại chương trình truyền hình MyTV.

        

Vì các trận đấu bóng đá thường diễn ra vào đêm khuya và sáng sớm, không thể ngày nào cũng “cày” đủ hết các trận đấu trực tiếp. Với tính năng này, khách hàng sẽ không bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc hấp dẫn nào, và chủ động hơn với thời gian xem.

Các bước xem lại chương trình truyền hình MyTV như sau:

Bước 1: Khi đang xem một kênh truyền hình bất kỳ, bấm phím "OK" trên điều khiển để vào danh sách kênh.

Bước 2: Bấm chọn mục "Xem lại" để truy cập vào lịch phát các chương trình cho phép xem lại của kênh đang chọn.

Bước 3: Sử dụng phím điều hướng sang trái, phải, lên hoặc xuống để lựa chọn chương trình muốn xem lại và bấm “OK”

Lưu ý: Đối với các kênh có biểu tượng mũi tên quay vòng màu xanh cho phép khách hàng sử dụng tính năng xem lại

Đối với các kênh có biểu tượng mũi tên quay vòng màu xám nhạt chỉ cho phép khách hàng xem lịch phát sóng, không cho phép sử dụng tính năng xem lại

Đối với các kênh không có biểu tượng hình mũi tên không có tính năng xem lịch phát sóng và xem lại.

Các bước tua lại chương trình truyền hình MyTV

Bước 1: Bấm phím chức năng "OK" để hiển thị thanh tua, khung giờ tua lại phía trên và tốc độ tua phía dưới.

Bước 2: Sử dụng phím xuống để chọn tốc độ tua. Khi bảng tốc độ tua hiển thị, sử dụng phím xuống để lựa chọn tốc độ tua, sử dụng phím trái để tua lại theo tốc độ và khung giờ.

Bước 3: Sau khi di chuyển tới khung giờ muốn xem bấm "OK" để bắt đầu việc xem lại từ khung giờ đã chọn.

Để đăng ký lắp đặt truyền hình MyTV quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline: 02103 900 900 - 0813 800 126 

Inbox zalo: 0813 800 126

Đăng ký tại website: https://phutho.vnpt.vn