Khởi nghiệp không cần vốn cùng DigiShop của VNPT

11-08-2022 14:47:44 GMT+7
|

Ứng dụng DigiShop là mô hình kinh doanh của VNPT, là giải pháp công nghệ giúp tháo gỡ những trở ngại phổ biến của người dùng khi khởi nghiệp bán hàng trực tuyến. Không cần vốn, không cần lưu kho và giao hàng, Digishop hứa hẹn trở thành một trong những công cụ đắc lực giúp thương mại điện tử đến gần hơn với người dùng.

                

Sự thâm nhập sâu rộng và bùng nổ mạnh mẽ của các sàn thương mại điện tử trong những năm gần đây, người dùng Internet không còn xa lạ với hoạt động kinh doanh trực tuyến. Thế nhưng, để tự mình mở một gian hàng online, không phải ai cũng có thể tự giải quyết các rủi ro về vốn ban đầu, nguồn hàng, lưu kho, hóa đơn, giao hàng… Hiểu rõ những vướng mắc này, VNPT đã phát triển ứng dụng Digishop tích hợp các giải pháp công nghệ giúp mọi người dùng dễ dàng thử sức và kinh doanh trực tuyến các sản phẩm di động, viễn thông của VNPT.

Theo đó, khi đăng ký ứng dụng, người dùng sẽ trở thành cộng tác viên (CTV) của VNPT và hưởng hoa hồng với mỗi đơn hàng thực hiện. Các hình thức kinh doanh rất đa dạng như: giới thiệu sản phẩm, bán hàng qua link affiliate (link tiếp thị), qua SMS, giới thiệu CTV mới… Người bán chỉ cần tải ứng dụng Digishop và đăng ký tài khoản để tham gia bán hàng trên Digishop.

Các sản phẩm dịch vụ VNPT dành cho người bán rất phù hợp với nhu cầu của đông đảo khách hàng như thẻ nạp, gói cước di động, gói cước Internet - truyền hình. Trong khi đó, chính sách kinh doanh vượt trội, không cần vốn, không tồn kho, không cần xử lý giao vận; CTV có thể chủ động kinh doanh, không giới hạn thời gian, địa điểm; được hưởng tối đa lợi nhuận với nhiều hình thức hưởng hoa hồng theo đơn hàng, CTV giới thiệu, gia hạn gói cước; chi trả hoa hồng nhanh chóng qua ví VNPT Pay…

Để sử dụng ứng dụng, khách hàng chỉ cần cài đặt Digishop trên App Store hoặc CH Play và làm theo hướng dẫn sau:

Để cài đặt hhách hàng đăng nhập vào App Store hoặc CH Play và gõ từ khóa: “DigiShop” sau đó chọn vào “cài đặt” và tải về điện thoại của mình.

 

                

Để đăng ký làm cộng tác viên bạn hãy chọn “đang ký tài khoản cộng tác viên”

                  

 

Điền đầy đủ thông tin cá nhân – mã giới thiệu theo hướng dẫn dưới đây và chọn “đăng ký”

           

 

Trong ứng dụng, người dùng chọn mục “Cá nhân” - “Thông tin xác thực” - Tải giấy tờ và ảnh chụp chân dung theo hướng dẫn. CTV có thể nhận được hoa hồng bán hàng bằng cách tại mục bán hàng, CTV nhập số điện thoại của khách hàng, sản phẩm gói cước phù hợp để đăng ký cho khách hàng có nhu cầu. Tại chi tiết sản phẩm, chọn “Mời đăng ký gói” để gửi tin nhắn giới thiệu sản phẩm, gói cước đến số điện thoại của khách hàng. Tại chi tiết sản phẩm, copy link affiliate của sản phẩm, gói cước và gửi đến khách hàng hoặc đăng tải trên các kênh online khác.

Cụ thể, người bán sẽ nhận được hoa hồng đơn hàng lên đến 30% tùy theo gói dịch vụ. Bên cạnh đó, CTV hoạt động lâu năm sẽ được tích điểm và nâng hạng, các CTV tùy theo hạng còn được hưởng hoa hồng hấp dẫn khi khách hàng gia hạn sử dụng gói di động trả trước thời hạn 30 ngày, gói Internet, truyền hình (MyTV Fix), tích hợp Internet - truyền hình. Không chỉ vậy, tương ứng với doanh số đạt được, người bán của Digishop cũng sẽ được tích điểm và thăng hạng, nhận thêm các ưu đãi tương ứng với hạng CTV như gia tăng tỷ lệ hoa hồng, kéo dài thời gian hưởng hoa hồng…

Chi tiết hoa hồng cộng tác viên nhận được:

 

        

Hoa hồng gia hạn gói cước:

 

        

Ngay từ bây giờ, người dùng có thể tự tạo gian hàng online của riêng mình theo hướng dẫn trên.

 Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng truy cập website https://shop-ctv.vnpt.vn/ hoặc liên hệ tổng đài: 02103 900 900 – 0813 800 126

Ứng dụng DigiShop là mô hình kinh doanh đầy mới mẻ của VNPT, đồng thời cũng là một giải pháp công nghệ giúp tháo gỡ những trở ngại phổ biến người dùng khi “khởi nghiệp” cùng bán hàng trực tuyến. Không cần vốn, không cần lưu kho và giao hàng, DigiShop hứa hẹn trở thành một trong những công cụ đắc lực giúp thương mại điện tử đến gần hơn với mọi người dùng. 

 

 

                                                                                                                                                                       Phutho.vnpt.vn