ELOPLAY 30 ngày chơi game miễn phí dành cho khách hàng truyền hình MyTV

11-07-2022 15:26:51 GMT+7
|

Bạn đang tìm kiếm một trò tiêu khiển mà cả gia đình có thể cùng nhau tham gia để xóa tan ký ức về một ngày dài mệt nhọc? Bạn muốn một trò game thu hút bất cứ thành viên nào trong nhà. Và quan trọng, trò game đó có thể chơi qua một màn hình TV. Eloplay chính là giải pháp dành cho bạn.

           

Eloplay sẽ là kho trò chơi lý tưởng mang đến cho gia đình những phút giây giải trí vô cùng sảng khoái, và tất nhiên nó đáp ứng tất cả những tiêu chí kể trên. Eloplay cung cấp những tựa game được thiết kế để bạn và các thành viên khác trong gia đình có thể chơi cùng nhau trên TV. Các tựa  game trong Eloplay được thiết kế không chỉ hấp dẫn về mặt hình ảnh mà nội dung còn mang tính gắn kết. Tùy theo từng thể loại, người chơi game trong Eloplay có thể chơi độc lập 1 mình, đối kháng/team 2 người hoặc chơi theo nhóm người, phù hợp cho cả gia đình tham gia cùng lúc.

Eloplay sở hữu bộ sưu tập các trò chơi phong phú và đa dạng chủ đề. Từ trí tuệ, hành động, vui nhộn đến tương tác, dễ chơi dễ vui cho mọi độ tuổi. Bạn có thể chơi khoảng 15 tựa game, từ những tựa game kinh điển hấp dẫn như Cờ Tỷ Phú, Cờ Cá Ngựa, Cờ Ca Rô… đến nhiều tựa game thiết kế theo xu hướng đang thịnh hành. Người chơi có thể chơi bằng điều khiển từ xa của Smart TV, Smart Box của VNPT hoặc qua app MyTV trên smartphone (tính năng điều khiển từ xa của MyTV). Người chơi tham khảo hướng dẫn kết nối điều khiển từ xa trên app MyTV for Smartphone tại đây.

Kho game của Eloplay sẽ liên tục được cập nhật để mang đến bạn những game mới nhất và hay nhất giúp bạn có những phút giây hạnh phúc bên bạn bè hoặc gia đình. Một số trò chơi tiêu biểu phải kể đến như: Game Wacky Jacky: trò chơi dành cho 1 người chơi mang tính giải trí và thử thách cao, rèn luyện sự nhanh tay nhanh mắt và phản xạ của người chơi; Game Hải tặc giải đố: trò chơi trí tuệ thú vị. Người chơi muốn vượt qua tất cả các câu hỏi cần phải có kiến thức trải rộng ở các lĩnh vực khác nhau như Lịch sử, Văn hóa – Xã hội, Văn học, Địa lý – Du lịch,…; Game Luyện rồng: giúp chú rồng nhỏ bé thực hiện cuộc hành trình xa nhất có thể bằng cách lần lượt vượt qua các trở ngại khác nhau. Chi tiết về bộ sưu tập game có trong Eloplay sẽ được MyTV bật mí trong kỳ tiếp theo.

Một điểm ấn tượng khiến người dùng MyTV sẽ không ngần ngại đăng ký gói game Eloplay này. Đó là với người chơi lần đầu tiên đăng ký gói game Eloplay, Truyền hình MyTV sẽ cho người chơi dùng thử miễn phí toàn bộ gói game trong 30 ngày kể từ ngày đăng ký. Sau khi hết thời gian dùng thử gói game, người chơi tiếp tục được hưởng mức cước cực hấp dẫn đã bao gồm VAT là 22.000đ/tháng.

Để chơi game Eloplay, người chơi cần đáp ứng điều kiện là thuê bao gói cước Truyền hình MyTV sử dụng Internet của VNPT. Đồng thời người chơi có sử dụng Truyền hình MyTV trên các thiết bị SmartTV (AndroidTV, HTML5 như LG, Samsung) đời từ năm 2018 trở lên hoặc MyTV Box 2020.

Cách đăng ký gói game Eloplay:

            

Còn chần chừ gì nữa, đăng ký dùng thử ngay thôi nào!!! Chi tiết liên hệ tổng đài 18001166 (miễn phí) để được tư vấn hỗ trợ sử dụng dịch vụ.