Mời bạn mới ngay – nhận quà liền tay với VNPT money

10-24-2022 15:19:27 GMT+7
|

Từ ngày 21/10/2022 đến ngày 30/11/20222 VNPT Money tặng ngay voucher 25.000đ dùng để giảm trừ thanh toán dịch vụ bất kỳ (trừ dịch vụ thanh toán QR Code ) khi gới thiệu thành công đăng ký mở mới tài khoản VNPT Money.

  

Thời gian áp dụng: 21/10 – 31/11/2022.

Đối tượng áp dụng:

Người giới thiệu: Khách hàng, cá nhân có ví VNPT pay đã định danh và liên kết ngân hàng, có tài khoản Mobile Money.

Người được giới thiệu: Khách hàng cá nhân đăng ký mới tài khoản VNPT Money (ví VNPT Pay/Mobile Money) trong thời gian diễn ra chương trình.

Hình thức khuyến mại:

Thẻ quà tặng trị giá 25.000 đồng thanh toán dịch vụ bất kỳ (ngoại trừ dịch vụ Thanh toán QR code). 

Để nhận được phần thưởng quà tặng, người giới thiệu cần hướng dẫn người được giới thiệu cần hoàn thành đủ các điều kiện sau đây: 

Thời gian đăng ký tài khoản:

Đăng ký mới tài khoản ví VNPT Pay, tài khoản Mobile Money trong thời gian diễn ra chương trình.

Nhập mã giới thiệu:

 Nhập "mã giới thiệu" là số điện thoại của người giới thiệu đủ điều kiện trong vòng 03 ngày kể từ thời gian đăng ký mới tài khoản VNPT Pay; Mobile Money
- Định danh tài khoản ví thành công;
- Liên kết ngân hàng trực tiếp.

Thanh toán:

Trong vòng 03 ngày kể từ thời gian đăng ký mới tài khoản VNPT Pay, Mobile Money  phát sinh ít nhất 01 giao dịch thanh toán tối thiểu 50.000 đồng bằng nguồn tiền ví VNPT Pay, nguồn tiền Mobile Money (giá trị giao dịch trước chiết khấu hoặc giảm trừ khuyến mại).

Hạn mức khuyến mại: Mỗi người giới thiệu chỉ được nhận tối đa 75 thẻ quà tặng trong toàn bộ thời gian diễn ra chương trình.

Quy định về phần thưởng khuyến khích: 
Thời hạn sử dụng của thẻ: 15 ngày kể từ khi người giới thiệu nhận được trên app VNPT Money. Hết hạn, nếu người giới thiệu không sử dụng, thẻ quà tặng sẽ được thu hồi. 
Với các thẻ quà tặng được cộng bù cho người giới thiệu:
Nếu cộng bù trong thời gian đang diễn ra chương trình: Thời hạn sử dụng thẻ quà tặng này vẫn theo thời hạn sử dụng chung là 15 ngày tính từ khi khách hàng nhận được.
Nếu cộng bù sau khi đã kết thúc chương trình: Thời hạn sử dụng thẻ quà tặng này là 07 ngày tính từ khi khách hàng nhận được.
Phạm vi sử dụng của thẻ: Thẻ quà tặng được sử dụng để hỗ trợ thanh toán tất cả các dịch vụ trên VNPT Money khi thanh toán bằng nguồn tiền ví VNPT Pay/Mobile Money (Không áp dụng cho thanh toán bằng tính năng quét QR trên ứng dụng VNPT Money).

Các thẻ quà tặng không được cộng gộp để sử dụng trong một lần thanh toán.

Khách hàng sử dụng thẻ quà tặng sẽ không được hưởng đồng thời cùng các ưu đãi và CTKM khác của VNPT Money.
Tất cả thẻ quà tặng không được quy đổi thành tiền mặt hoặc cho/tặng người khác.
Thẻ quà tặng chỉ được sử dụng 1 lần. Trường hợp giá trị thanh toán không sử dụng hết giá trị thẻ quà, VNPT Money sẽ không hoàn lại tiền chênh lệch.
VNPT Money có quyền thu hồi các thẻ quà đối với các trường hợp có dấu hiệu gian lận hoặc lợi dụng chương trình khuyến mại để trục lợi.
Điều kiện áp dụng thẻ quà có thể thay đổi tùy theo chính sách của VNPT Money. 
Một số quy định khác của chương trình: 
VNPT Money sẽ ngừng trả phần thưởng khuyến khích của chương trình đối với người giới thiệu trong trường hợp phát hiện các sai phạm trong quá trình giới thiệu tài khoản VNPT Money hoặc lợi dụng phần thưởng khuyến khích giới thiệu tài khoản VNPT Money để trục lợi.
Từ thời điểm bắt đầu chương trình, mỗi người giới thiệu tài khoản VNPT Money chỉ được nhận tối đa 20 thẻ quà tặng/ngày. Từ thẻ quà tặng thứ 21 trong ngày trở đi, VNPT Money sẽ kiểm tra thông tin tài khoản và trả quà cho bạn trong vòng 03 ngày làm việc (không tính Thứ 7, Chủ nhật và các ngày Lễ). 
Mỗi tài khoản VNPT Money (ví VNPT Pay/Mobile Money) đạt đủ điều kiện chỉ được tính 01 lần khuyến khích kể từ khi lần mở tài khoản đầu tiên. Trong trường hợp người được giới thiệu yêu cầu hủy tài khoản và sau đó tài khoản đó lại được mở mới với cùng 01 số điện thoại đã được ghi nhận khuyến khích trước đó, thì tài khoản mở mới này sẽ không được ghi nhận cho người giới thiệu nữa.
Thời gian để tiếp nhận khiếu nại liên quan đến chương trình là 03 ngày làm việc kể từ ngày hết hạn sử dụng thẻ quà tặng. Sau thời hạn này, VNPT Money không tiếp nhận các khiếu nại. 
Trong mọi trường hợp, quyết định của VNPT Money là quyết định cuối cùng. 

Hotline: 1800 1091 (nhánh 3) – 02103 900 900 (giờ hành chính)

Tải VNPT Money: https://vnptpay.vn/not_support.jsp

Website: https://vnptmoney.vn/