Mách bạn 3 gói cước VinaPhone dành cho sinh viên ưu đãi khủng

02-26-2022 11:24:34 GMT+7
|

Việc lựa chọn gói cước VinaPhone phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng là một trong những tiêu chí hàng đầu của các bạn sinh viên học xa nhà. Dưới đây là các gói cước dành cho sinh viên giá rẻ và nhiều ưu đãi mà người dùng nên tham khảo và đưa ra lựa chọn.

Với gói cước Fhappy, người dùng được nhận ngay 2GB data và 1.000 phút gọi nội mạng chỉ từ 40.000đ/1 tháng. Gói cước dành cho các bạn sinh viên có nhu cầu gọi nội mạng VinaPhone và sử dụng zalo, facebook, tiktok thường xuyên cần có lượng data nhiều trong ngày.

Với các bạn sinh viên có thêm nhu cầu gọi cả ngoại mạng có thể lựa chọn gói cước D30S chỉ từ 52.000đ/1tháng với 1.500 phút gọi di động nội mạng VinaPhone, 30 phút di động ngoại mạng và 1GB data/ngày

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng 3G/4G VinaPhone nhiều hơn hoặc cần số phút gọi nội mạng/ngoại mạng cao hơn thì gói cước Fclub sẽ là một gợi ý không nên bỏ qua. Chỉ từ 65.000đ/ tháng, bạn sẽ có ngay 1.500 phút gọi nội mạng VinaPhone, 60 phút gọi ngoại mạng và 3GB/ngày.

Vậy, cách đăng ký 3 gói cước nêu trên như thế nào?

Tùy vào nhu cầu sử dụng ưu đãi mỗi tháng, bạn hãy lựa chọn gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình và làm theo hướng dẫn sau để đăng ký.

Bước 1: Nạp tiền đủ tiền gói cước có nhu cầu đăng ký vào tài khoản chính

Bước 2: Bấm vào link dưới và chọn gói cước cần mua

Gói cước Fhappy: https://bitly.com.vn/192ubj

Gói cước D30S: https://bitly.com.vn/uguiaw

Gói cước Fclub: https://bitly.com.vn/u3hw8b

Bước 3: Bấm vào “Đăng ký ngay” và nhập số điện thoại, hệ thống sẽ trả mã xác thực đăng ký gói cước về điện thoại. Bạn nhập mã xác thực để kết thúc quá trình đặt mua.

Một số lưu ý khi đăng ký 3 gói cước dành cho sinh viên

Ba gói cước Fhappy, D30S, Fclub là các gói cước dành cho thuê VinaPhone trả trước nên để sử dụng, người dùng cần nạp tiền vào tài khoản trước khi đăng ký gói cước, hệ thống sẽ trừ tiền vào tài khoản chính của bạn khi đăng ký gói cước thành công.

Giá ưu đãi của 3 gói cước dành cho sinh viên chỉ áp dụng khi đăng ký gói trả trước từ 3 tháng trở lên. Nếu đăng ký gói cước 1 tháng thì giá gói Fhappy là 49.000đ/1 tháng và gói Fclub là 79.000đ/1 tháng, gói D30S chỉ có gói trả trước 6 tháng và 12 tháng.

Sau khi hết chu kỳ của gói cước, hệ thống sẽ gia hạn tự động nếu tài khoản còn đủ tiền và bạn sẽ nhận được tin nhắn thông báo nếu tài khoản không đủ điều kiện để gia hạn.

3 gói cước VinaPhone Fhappy, Fclub và D30S chỉ áp dụng cho thuê bao VinaPhone có trong danh sách được hưởng ưu đãi. Người dùng có thể kiểm tra bằng cách gọi tổng đài miễn phí 18001091 hoặc inbox zalo 0911.019.665 để được hỗ trợ.

Nếu thuê bao không thuộc danh sách đăng ký gói cước, bạn vẫn có thể đặt mua 1 sim mới kèm gói cước này để sử dụng. Cách đặt mua sim online rất dễ dàng và nhanh chóng.

Ưu đãi của gói cước sẽ được tính theo chu kỳ 30 ngày kể từ ngày đăng ký gói cước thành công. Trong 30 ngày, nếu bạn sử dụng hết ưu đãi của gói cước thì sẽ phải trả phí cho cuộc gọi phát sinh.

Khi hết dung lượng data theo ngày hệ thống sẽ dừng truy cập, để tiếp tục sử dụng data bạn có thể mua các gói dung lượng cao bổ sung. Tuy nhiên, nếu người dùng lựa chọn đúng nhu cầu sử dụng thì tình huống này cũng rất ít khi xảy ra.

                                           

                                                                                                                                                                                    Nguồn: vnmedia.vn