VNPT Pay thay đổi nhận diện thương hiệu

09-13-2021 08:15:18 GMT+7
|

Từ 1/9/2021, VNPT Pay chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu, mang một diện mạo mới, lý tưởng mới kết nối vào mạng lưới quốc gia số, thực hiện sứ mệnh là dịch vụ tài chính số quốc dân.

  • Theo đó, logo VNPT Pay được thay đổi với thiết kế đơn giản và mang màu sắc mới mẻ. Logo cách điệu từ biểu tượng chữ “V” – chữ cái đầu của tên thương hiệu VNPT Pay và hình ảnh “đồng tiền vàng” – thể hiện cho dịch vụ tài chính. Màu sắc chủ đạo của logo là màu xanh, tượng trưng cho sự an toàn, tin cậy và màu vàng của đồng tiền, tượng trưng cho sự sung túc, trù phú. Màu sắc kết hợp hài hòa hứa hẹn một diện mạo mới với những bứt phá mới trong tương lai.
  • VNPT Pay là dịch vụ tài chính số chiến lược của Tập đoàn VNPT, có tầm nhìn kết nối công nghệ số và tài chính ngân hàng, đóng góp vào chiến lược thúc đẩy tài chính toàn diện của Việt Nam. VNPT Pay mang sứ mệnh trở thành dịch vụ tài chính hàng đầu, cung cấp cho khách hàng và đối tác giải pháp thanh toán số, kết nối người dân vào một mạng lưới thông tin, tài chính của quốc gia thông minh, và chăm sóc những hoạt động, nhu cầu cơ bản của người dân về mặt tài chính.
  • Trong thời gian tới khi Mobile Money ra mắt, VNPT Pay mong muốn khẳng định và nâng tầm giá trị của mình trong việc góp phần thúc đẩy tài chính toàn diện ở Việt Nam, đặc biệt là ở khu vực nông thôn, vùng sâu vùng xa. Nhận diện thương hiệu mới chính là bước đệm giúp VNPT Pay thực hiện sứ mệnh quan trọng và xứng tầm là sản phẩm tài chính số quốc dân.
------------------------------------