Tặng 200.000đ mua vé máy bay trên VNPT Money

11-23-2022 14:43:21 GMT+7
|

Cuối năm nhu cầu đi lại của khách hàng gia tăng, VNPT Money tặng voucher 50% giá trị thanh toán (tối đa 200.000đ/giao dịch) cho khách hàng mua vé máy bay tại mục "vé máy bay VNPT" trên ứng dụng VNPT Money.

       

Thời gian triển khai: 20/11/2022 – 22/12/2022
Đối tượng: Khách hàng có tài khoản VNPT Money (ví VNPT Pay định danh và liên kết ngân hàng), đồng thời nhận tin nhắn thông báo đã được nhận voucher từ chương trình của VNPT Money.
Hình thức khuyến mại: Tặng voucher 50% giá trị thanh toán (tối đa 200.000đ/giao dịch) dùng để thanh toán mua vé máy bay tại mục “Vé máy bay VNPT” bằng nguồn tiền Ví VNPT Pay trên ứng dụng VNPT Money.
(*) Giá trị thanh toán = số tiền khách hàng thực trả sau khi đã áp dụng các khuyến mại khác (nếu có).
Quy định thẻ voucher:
Hạn sử dụng voucher: N+5 ngày (N: ngày tặng voucher). Hết hạn, hệ thống sẽ thu hồi các thẻ voucher chưa được sử dụng.
Tại thời điểm sử dụng voucher, đảm bảo số dư Ví > 0đ và đủ thanh toán phần giá trị còn thiếu, đồng thời duy trì liên kết ngân hàng.
Voucher không được chuyển nhượng/tặng/quy đổi thành tiền mặt.
Một thẻ voucher chỉ áp dụng cho 01 giao dịch thanh toán.
Khi sử dụng thẻ voucher để thanh toán: Trường hợp hóa đơn thanh toán có giá trị nhỏ hơn giá trị thẻ voucher, hệ thống sẽ không hoàn lại số tiền còn thừa. Trường hợp hóa đơn thanh toán có giá trị lớn hơn giá trị thẻ voucher, khách hàng cần đảm bảo số dư trong tài khoản để thanh toán số tiền còn thiếu. 
Quy định chung của chương trình
Trường hợp số lượng ưu đãi hết trước thời gian kết thúc chương trình, VNPT Money sẽ thông báo trên website https://vnptmoney.vn/, các khách hàng đã nhận được voucher vẫn được sử dụng theo giá trị và thời hạn đã quy định.
VNPT Money không hỗ trợ hủy giao dịch mà đã được hưởng khuyến mại của chương trình.
Thời gian để tiếp nhận khiếu nại liên quan đến chương trình là 03 ngày làm việc kể từ khi kết thúc chương trình. Sau thời hạn này, VNPT Money không tiếp nhận các khiếu nại. 
Trường hợp khách hàng đã nhận được thẻ voucher nhưng trong quá trình sử dụng gặp sự cố hoặc chưa nhận được do lỗi của VNPT Money, thì sẽ được hoàn bù thẻ voucher đúng giá trị của thẻ bị lỗi hoặc chưa nhận và có hạn sử dụng N+5 ngày (N: ngày tặng voucher)
VNPT Money có quyền bảo lưu việc trả thưởng để xem xét đối với các trường hợp được cho là có dấu hiệu gian lận hay lạm dụng.
Trong các trường hợp khiếu nại, tranh chấp mọi quyết định thuộc về VNPT Money.

Chi tiết liên hệ: 18001091 (nhánh 3) hoặc 0210. 900 900.