Tháng 11, MyTV sẵn sàng cháy cùng WORLD CUP

11-01-2022 08:31:37 GMT+7
|

Tháng 11 - tháng của những yêu thương ngọt lành, tháng chuyển mình khi đông tới. Tháng 11, ta loay hoay tìm cho mình một bàn tay thật ấm, tìm cho mình một cái ôm thật nhẹ để thấy mình khỏi lẻ loi khi đông về. Đôi khi lại lang thang trên những trang mạng xã hội: website, facebook, zalo…. Để tìm cho mình những những sự kiện văn hóa - thể thao nổi bật, những bộ phim tình cảm lãng mạn hay những bộ phim hành động bom tấn… để tận hưởng những giây phút thư giãn bên gia đình và người thân.

Hơn ai hết, truyền hình MyTV sẽ luôn đồng hành cùng bạn và gia đình để mang đến những giây phút ấm áp xua tan đi những cái lạnh lẽo của mùa đông. Tháng 11 này là tháng cửa các sự kiện văn hóa, xã hội nổi bật như: Ngày pháp luật Việt Nam 09/11; ngày quốc tế đàn ông: 19/11; ngày thiếu nhi thế giới: 20/11; ngày nhà giáo Việt Nam 20/11; ngày quốc tế Truyền hình 21/11… Để hưởng ứng những sự kiện này, Truyền hình MyTV sẽ phát sóng những bộ phim về ngành luật – dựa theo những vụ án có thật trong lịch sử; Chùm phim về thanh xuân học đường, ca ngợi hình tượng người Giáo viên ưu tú; Chùm phim tình cảm mùa đông lãng mạn; Chùm hoạt hình và phim điện ảnh ý nghĩa đối với trẻ thơ nhân ngày thiếu nhi thế giới.

Top drama đình đám nhất châu Á thu hút khán giả toàn cầu đã có trọn bộ trên hệ thống MyTV: phim Trung Quốc “Phi Hồ Ngoại Truyện” (Side Story Of Fox Volant), phim Hàn Quốc “Quán Cà Phê Luật” (The Law Cafe), Original Series của gói Galaxy Play Cao cấp: “Thời Hoa Dại”, phim Hàn Quốc “Công tố viên lách luật”(Bad Prosecutor),… Cùng với đó, “làng” phim bộ song song châu Á tiếp tục đón chào các series mới ra mắt là phim song song “Gia đình điệp viên 2” (Spy X Family), Original Series của gói Galaxy Play Cao cấp: “Biệt Thự Đèn Lồng” (Red Lantern Villa).  

  

  

Gói nội dung đặc sắc HBO GO vẫn tiếp tục là tâm điểm giải trí nóng hổi toàn cầu với phần đầu tiên trong series “Gia Tộc Rồng” (House of the Dragon). Tập cuối cùng của phần 1 được phát sóng vào ngày 24/10 vừa qua đồng nghĩa với việc fan mê phim “nhà Rồng” đã có thể “cày” hết toàn bộ phần 1 của series mà không cần chờ đợi lịch phát vào mỗi thứ 2 hàng tuần.

              

“Thị trường” gameshow và các nội dung giải trí khác trên MyTV vẫn tiếp tục sôi động với sự quay trở lại của gameshow tương tác Dare You: Bạn Có Dám - Mùa 2 hứa hẹn nhiều thử thách bá đạo và lầy lội hơn (phát sóng vào 20h thứ 7 hàng tuần trên mục LIVE Sự kiện). Gameshow Hàn Quốc đình đám Running Man - Thử thách cùng thần tượng mùa mới vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt (phát sóng vào 09h thứ 2 hàng tuần trên mục LIVE Sự kiện). STEAM Q - Thử thách cùng chuyên gia tiếp tục “tăng tốc” với nhiều đề tài Y học, Sinh học, Cảm biến.. thú vị cho bậc học sinh tiểu học, trung học.

  


Tin vui nóng hổi cho người hâm mộ thể thao trên MyTV, FIFA World Cup 2022 - sự kiện thể thao được mong chờ nhất hành tinh sẽ diễn ra từ 20/11 đến 18/12/2022. Với những trận cầu nẩy lửa giữa các quốc gia đến từ khắp châu  lục trệ hành tinh cùng hội ngộ tại Qatar.

      

Cùng với World Cup, thể thao tháng 11 trên MyTV tiếp tục sôi động với loạt
vòng đấu tiếp theo của các giải bóng đá vô địch châu Âu mùa giải 22/23, V League 2022 (phát sóng trên các kênh VTV Cab); Ngoại hạng Anh mùa giải 22/23 (phát sóng trên các kênh K+).

Bên cạnh hàng loạt các nội dung giải trí đặc sắc, MyTV cũng trình làng gói dịch vụ game Eloplay dành cho khách hàng là thuê bao MyTV Fix sử dụng trên nền tảng thiết bị Smart TV và Smart Box. Eloplay cung cấp những tựa game được thiết kế để các thành viên khác trong gia đình có thể chơi cùng nhau trên TV. Tùy theo từng thể loại, người chơi game trong Eloplay có thể chơi độc lập 1 mình, đối kháng/team 2 người hoặc chơi theo nhóm người, phù hợp cho cả gia đình tham gia cùng lúc. Đặc biệt, người dùng được hưởng 30 ngày trải nghiệm miễn phí khi đăng ký gói Eloplay.

                             

Với những sự kiện đình đám sẽ diễn ra trong tháng 11/2022, bạn hãy lưu lại ngay cho mình những lịch thi đấu bóng đá, những bộ phim bom tấn... hoặc những game show vui nhộn cùng gia đình xua tan đi cái lạnh lẽo của mùa đông, những công việc mệt nhọc, để cùng gia đình hưởng trọn niềm vui cùng MyTV

Để biết thêm thông tin hãy truy câp: https://mytv.com.vn/

Tải ứng dụng tại:                               https://mytv.com.vn/tai-ve       

Hotline:                                             18001166 - 02103 900 900   

                                                                                                                                                                                Phutho.vnpt.vn