Bí quyết thanh toán, mua sắm hưởng ưu đãi hấp dẫn với VNPT Money

10-25-2022 10:24:05 GMT+7
|

Với mục tiêu đa dạng hóa dịch vụ và thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, trong thời gian qua, hệ sinh thái tài chính số VNPT Money đã và đang triển khai nhiều chương trình hợp tác nhằm đem tới trải nghiệm giao dịch tài chính tốt nhất. Dưới đây là một số ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn mà người dùng không nên bỏ lỡ cùng VNPT Money.

"Đi chợ" với ưu đãi trên Sendo Farm

VNPT Money triển khai chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng khi “đi chợ” trên Sendo Farm và thanh toán qua VNPT Money. Theo đó từ ngày 9/10 đến 31/10/2022, khách hàng mua hàng trên Sendo Farm với tổng giá trị từ 40.000đ được nhận voucher giảm 20.000đ. Đây là một trong những kết quả của sự hợp tác giữa VNPT Money và Sendo, giúp khách hàng có thêm lựa chọn thanh toán hữu ích. 

Tặng nhiều voucher khi mua sắm trên Sendo bằng tài khoản VNPT Money

Mối quan hệ hợp tác này mang đến cho khách hàng trải nghiệm thỏa sức mua sắm các mặt hàng nông sản trên Sendo Farm và thanh toán giỏ hàng nhanh chóng tiện lợi cùng rất nhiều ưu đãi đến từ VNPT Money.

Được biết, Sendo Farm, là mô hình đi chợ kiểu mới, cung cấp trực tiếp nông sản sạch từ nơi sản xuất đến tay người tiêu dùng, khách hàng chỉ cần ngồi tại nhà, đặt hàng qua ứng dụng sau đó nhận hàng miễn phí ở một địa điểm phù hợp trong danh sách cung cấp của Sendo Farm. Hiện tại mô hình Sendo Farm đang áp dụng cho khách hàng sinh sống tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Bạt ngàn ưu đãi mừng ngày “sóng đôi” giữa VNPT Money và Lazada

Nhân dịp hợp tác, từ 09/09 đến hết 30/11/2022 VNPT Money và Lazada triển khai 4 chương trình Ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng khi mua hàng trên Lazada và thanh toán qua VNPT Money với tên gọi “Mừng ngày sóng đôi - Tung quà gấp bội”.

Theo đó khách hàng có thể thu thu thập các voucher để tham gia chương trình với tổng trị giá lên đến 220.000đ/khách hàng và dùng để giảm trừ khi mua hàng. Các chương trình Ưu đãi không áp dụng khuyến mại cho đơn hàng mua tại mục “Nạp thẻ & evoucher” và sản phẩm bia. 

        VNPT Money và Lazada triển khai 4 chương trình Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng

Hướng dẫn cách thu thập và sử dụng voucher: Khách hàng truy cập ứng dụng Lazada > Mục mã giảm giá (hoặc Ưu đãi thanh toán) > Thu thập voucher > Thanh toán đơn hàng > Chọn hình thức thanh toán VNPT Money > Voucher vừa lưu sẽ được áp dụng nếu giá trị đơn hàng đạt điều kiện quy định từng ưu đãi.

Nạp điện thoại nhận quà tặng "khủng"

Mang tên "Bạn là ai khi nạp điện thoại", chương trình hiện đang được VNPT Money đang triển khai với concept hoàn toàn mới dành cho tính năng Nạp điện thoại VinaPhone, áp dụng trên phạm vi toàn quốc từ 18/10 đến 30/11/2022 dành cho các khách hàng có tài khoản VNPT Money (Ví VNPT Pay định danh, liên kết ngân hàng hoặc tài khoản Mobile Money đã định danh theo quy định).

Theo đó, sau khi thực hiện thành công một trong các nhiệm vụ trên ứng dụng VNPT Money, khách hàng sẽ được tặng quà. Các giao dịch nạp điện thoại để được ghi nhận tính điểm là các giao dịch thanh toán bằng tất cả nguồn tiền trên ứng dụng VNPT Money.

Sau khi thực hiện thành công một trong các nhiệm vụ trên ứng dụng VNPT Money, khách hàng sẽ được tặng quà với điểm quy đổi tương ứng

Thời gian để khách hàng tích luỹ điểm sau khi thực hiện nhiệm vụ thành công được tính đúng từ tho 18/10/2022 - 18/11/2022. Sau thời gian này, khách hàng thực hiện nhiệm vụ sẽ không được tặng điểm.

Mỗi nhiệm vụ hoàn thành sẽ chỉ được tích luỹ điểm duy nhất 01 lần/chương trình. Khi hoàn thành nhiều nhiệm vụ, trong vòng 2 tiếng kể từ khi hoàn thành nhiệm vụ, khách hàng sẽ được nhận số điểm tặng tương ứng với từng nhiệm vụ. Khách hàng có thể tra cứu số điểm mình đã tích luỹ tại mục “Điểm voucher” trên trang chủ Dịch vụ Nạp điện thoại tại ứng dụng VNPT Money.

Trường hợp khách hàng thực hiện 1 nhiệm vụ mà thoả mãn nhiều điều kiện tặng điểm thì khách hàng sẽ được nhận điểm của nhiều nhiệm vụ cộng lại đồng thời các nhiệm vụ đó sẽ được tích là đã hoàn thành. 

Ví dụ: Khách hàng thực hiện nhiệm vụ số 8 lần đầu tiên “Nạp điện thoại VinaPhone với mệnh giá may mắn 68.000đ cho người khác” thì khách hàng sẽ được nhận điểm của các nhiệm vụ số 1+8+9, tương đương với tổng điểm tích luỹ là: 1.000 điểm + 4.000 điểm + 2.000 điểm = 7.000 điểm.

Số điểm đã tích luỹ dùng để đổi sang voucher với giá trị tương ứng. Ví dụ: 1.000 điểm = voucher trị giá 1.000 đồng. Không giới hạn số lần đổi điểm sang voucher/khách hàng, trong mỗi lần đổi điểm khách hàng có thể đổi toàn bộ hoặc đổi 1 phần số điểm mình đang có.

Thời gian đổi điểm sang voucher: từ 18/10/2022 đến 30/11/2022. Quá thời gian trên, số điểm đã được tích luỹ sẽ tự động chuyển về 0 điểm và không có giá trị quy đổi sang voucher.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể gọi tới tổng đài CSKH: 18001091 (nhánh 3).

Nguồn: vnpt.com.vn