Hướng dẫn báo hỏng qua ứng dụng MY VNPT
Khi điện thoại cố định mất tín hiệu, mạng internet VNPT chậm, lag, chập chờn, đèn Los đỏ không vào mạng được...ngoài cách gọi đến tổng đài 18001166 nhánh 1 để báo hỏng, khách hàng cũng có thể lựa chọn cách nhập báo hỏng qua ứng dụng My VNPT một cách nhanh chóng, dễ dàng không phải chờ đợi.
Hướng dẫn tải ứng dụng My VNPT
Để thực hiện báo hỏng qua ứng dụng My VNPT, khách hàng cần tải ứng dụng về máy và đăng ký/đăng nhập.
Đối với điện thoại Android (Sam Sung, Oppo,..): Trong CH Play trên thiết bị, tìm kiếm “My VNPT” sau đó chọn Cài đặt.
Đối với IOS (iPhone): Truy cập App Store trên thiết bị. Tại thanh tìm kiếm gõ “My VNPT” sau đó chọn Tải là xong.
Đối với khách hàng sử dụng lần đầu cần thực hiện các bước đăng ký tài khoản trên app My VNPT sau:
Bước 1: Chọn đăng ký
Bước 2: Nhập số điện thoại và bấm Nhận mã OTP
Bước 3: Nhập mã OTP vừa gửi về máy và đặt mật khẩu.
Nếu số điện thoại khi đăng nhập đã tồn tại tài khoản, thì bạn nhập số điện thoại di động, chọn “GỬI MÃ OTP” và nhập mã OTP vừa gửi về máy để đăng nhập. Hoặc bật 3G/4G và chọn mục “Đăng nhập qua 3G 4G”
Hướng dẫn báo hỏng qua ứng dụng My VNPT
Bước 1: Vào mục “Hỗ trợ” bên góc dưới bên phải màn hình
Bước 2: Chọn dịch vụ cần báo hỏng.
Để báo hỏng điện thoại cố định, chọn mục “Điện thoại cố định”
Để báo hỏng dịch vụ truyền hình MyTV, chọn mục “MyTV”
Để báo hỏng dịch vụ internet VNPT, chọn mục “Home Internet”
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin vào các trường có sẵn: Số điện thoại liên hệ, Nhập mã tài khoản, Lựa chọn tỉnh/TP, chọn một trong các yêu cầu: Báo hỏng dịch vụ; Chuyển đổi/nâng cấp gói cước hoặc Yêu cầu khác. Bấm “Gửi yêu cầu” để hoàn tất việc báo hỏng
Cách bảo hỏng qua ứng dụng My VNPT rất tiện, chủ động và tiết kiệm thời gian, khách hàng cần nhớ mã dịch vụ mình đang sử dụng để thuận tiện trong việc nhập báo hỏng dịch vụ. Trong trường hợp không nhớ mã dịch vụ mình đang sử dụng có thể gọi tổng đài 18001166 nhánh 1 cung cấp thêm thông tin chủ thuê bao và địa chỉ để báo hỏng internet, truyền hình MyTV và điện thoại cố định của VNPT.
Với các bước báo hỏng đơn giản qua ứng dụng My VNPT quý khách hàng sẽ tiết kiệm thời gian và có thêm những trải nghiệm với dịch vụ của VNPT. Chúc quý khách thao tác thành công!
VNPT Phú Thọ
Tin mới hơn
- Đón Sinh nhật 27, VinaPhone tặng hàng triệu quà tặng tri ân khách hàng
- Chào đón muà hè sang, VNPT tặng khách hàng bộ sản phẩm Apple siêu khủng
- Mách bạn cách tăng tốc độ mạng Internet
- VinaPhone tung khuyến mại nạp thẻ hấp dẫn trong ngày 12/5
- Lướt Facebook không giới hạn Data với gói Data FB của VinaPhone
- Bạn có biết thủ tục và phí chuyển địa điểm lắp đặt Internet VNPT?
- VNPT Phú Thọ sẵn sàng phục vụ thông tin liên lạc cho người dân và du khách khi hành hương về Đất Tổ.
- Bạn biết gì về gói Home 3 super VNPT?
Tin cũ hơn
- Giảm 50% giá gói khi đăng ký hòa mạng trả sau mạng Vinaphone
- VNPT VINAPHONE THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
- Khởi nghiệp cùng VNPT với ứng dụng Shop CTV
- Cách kiểm tra thuê bao có được đăng ký gói FCLUB Vinaphone không?
- Hướng dẫn đăng ký gói Fclub để nhận 1500 phút nội mạng, 60 phút ngoại mạng và 90GB data mỗi tháng
- KHAI TRƯƠNG RỘN RÀNG - QUÀ TẶNG NGẬP TRÀN
- Quay thưởng trúng VÀNG cùng VinaPhone
- VNPT - VINAPHONE PHÚ THỌ THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG CỘNG TÁC VIÊN PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ