KHUYỄN MẠI LỚN: “LẮP MYTV – TRÚNG SMART TV 4K”

07-04-2019 10:42:41 GMT+7
|

Từ ngày 01/07/2019 đến 31/12/2019, khi lắp đặt truyền hình MyTV, khách hàng sẽ có cơ hội trúng thưởng Smart Tivi Samsung; tổng giá trị giải thưởng lên đến 60 triệu đồng.

THẾ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI LẮP MyTV – TRÚNG SMART TV 4K”

 

1.    Đối tượng và phạm vị áp dụng chương trình :

        - Khách hàng hòa mạng mới dịch vụ MyTV (sử dụng gói cước từ 6 tháng trở lên) và kích hoạt dịch vụ trong thời gian khuyến mại.

        - Chương trình chỉ áp dụng tại địa bàn tỉnh Phú Thọ.

 

2.   Thời gian chương trình:

        - Từ ngày 01/07/2019 đến ngày 31/12/2019 và chia làm 3 đợt khuyến mại:

         + Đợt 1: Từ ngày 01/07/2019 đến ngày 31/08/2019;

         + Đợt 2: Từ ngày 01/09/2019 đến ngày 31/10/2019;

         + Đợt 3: Từ ngày 01/11/2019 đến 20h00 ngày 31/12/2019.

 

3.    Giải thưởng chương trình:

- 03 giải nhất:  Mỗi giải 01 Smart Tivi Samsung 50 inch 4K UHD trị giá đến 12.892.000 đồng.

- 03 giải nhì:  Mỗi giải 01 Smart Tivi Samsung 43 inch 4K UHD trị giá đến 10.890.000 đồng.

(Trao thưởng trực tiếp cho khách hàng, giá trị giải thưởng không được quy đổi thành tiền mặt).

 

4.   Điều kiện cấp phiếu dự thưởng chương trình:

        - Khách hàng hòa mạng mới thành công dịch vụ Truyền hình MyTV (sử dụng gói cước từ 6 tháng trở lên) trong thời gian khuyến mại thì mỗi thuê bao MyTV được cấp 01 phiếu dự thưởng.

        - Thuê bao MyTV phải được kích hoạt thành công dịch vụ trong thời gian khuyến mại.

        - Ngày kích hoạt thuê bao MyTV thuộc đợt khuyến mại nào thì sẽ tham gia bốc thăm trong đợt khuyến mại ấy.

        - Mỗi thuê bao MyTV chỉ được tham gia một đợt bốc thăm trúng thưởng.

        - Thuê bao MyTV đã tham gia bốc thăm trúng thưởng đợt khuyến mại trước thì sẽ không được tham gia bốc thăm đợt khuyến mại sau.

5. Dự kiến thời gian bốc thăm trúng thưởng:

        - Địa điểm tổ chức bốc thăm trúng thưởng và trao giải:  Tại trụ sở chính Trung tâm Kinh doanh VNPT – Phú Thọ tại địa chỉ số 1468 đường Hùng Vương phường Tiên Cát thành phố Việt Trì tỉnh Phú Thọ.

        - Thời gian dự kiến bốc thăm trúng thưởng: Sau mỗi đợt khuyến mại, Công ty tổ chức bốc thăm tìm khách hàng trúng thưởng, dự kiến:

Đợt khuyến mại

Dự kiến

ngày bốc thăm trúng thưởng

Đợt 1

Ngày 05/09/2019

Đợt 2

Ngày 05/11/2019

Đợt 3

Ngày 31/12/2019

 

6. Hình thức xác định khách hàng trúng giải: 

        - Công ty sẽ tiến hành bốc thăm trúng thưởng dựa trên phiếu dự thưởng và tổ chức bốc thăm trúng thưởng theo 3 đợt khuyến mại.

        - Buổi bốc thăm trúng thưởng diễn ra dưới sự chứng kiến của đại diện Công ty và đại diện khách hàng tham gia chương trình. Kết quả bốc thăm trúng thưởng sẽ được lập thành biên bản với sự xác nhận của các bên chứng kiến.

 

7. Quy định về bằng chứng xác định trúng thưởng:

        - Phiếu bốc thăm hợp lệ là phiếu có đủ thông tin ghi trên phiếu (Thông tin khách hàng, Account sử dụng, có chữ ký xác nhận và đóng dấu của đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT – Phú Thọ, chữ ký khách hàng, dấu giáp lai Liên 1 và Liên 2 của Công ty Phát triển dịch vụ Truyền hình MyTV ). Những phiếu hợp lệ được tham gia dự thưởng phải còn nguyên hình khuôn khổ, đầy đủ các yếu tố hợp lệ, không rách rời, không chắp vá, không bị tẩy xóa.

 

8. Thông báo trúng thưởng:

        - Khi xác định được phiếu bốc thăm may mắn đã trúng thưởng, Công ty sẽ công bố khách hàng trúng thưởng ngay tại sự kiện bốc thăm, sau hai ngày bốc thăm trúng thưởng Công ty công bố danh sách khách hàng trúng thưởng trong chương trình trên Website https://mytv.com.vn/, trang Facebook của MyTV và Website http://phutho.vnpt.vn/, trang Facebook https://www.facebook.com/phutho.vnpt.vn/, các điểm giao dịch của Trung tâm Kinh doanh VNPT – Phú Thọ.

        - Công ty thực hiện nhắn tin, gọi điện thông báo và cử nhân viên trực tiếp thông báo cho khách hàng trúng thưởng.

 

9. Thời gian địa điểm, cách thức và thủ tục trao thưởng:

        - Trường hợp khách hàng trúng thưởng tại thành phố Việt Trì, Trung tâm Kinh doanh VNPT – Phú Thọ sẽ mời khách hàng đến điểm giao dịch trung tâm tại địa chỉ: Số 1468 Đường Hùng Vương, Phường Tiên Cát, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ để trao thưởng.

        - Trường hợp khách hàng trúng thưởng tại huyện/thị xã, Trung tâm Kinh doanh VNPT – Phú Thọ sẽ mời khách hàng đến điểm giao dịch huyện/thị xã để trao thưởng.

        - Thời hạn trao thưởng: Công ty có trách nhiệm trao thưởng cho khách hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại.

        - Khách hàng trúng thưởng khi nhận giải thưởng phải xuất trình chứng minh thư và phiếu dự thưởng để đối chiếu nhận thưởng, phiếu dự thưởng phải còn nguyên vẹn, không tẩy xóa, sửa chữa, rách nát và nhận giải trong vòng 20 ngày kể từ ngày công bố danh sách giải thưởng trên Website http://phutho.vnpt.vn/.

        - Trong vòng 20 ngày kể từ ngày công bố danh sách khách hàng trúng thưởng trên Website http://phutho.vnpt.vn/ và hoàn tất các thủ tục thông báo và xác minh mà khách hàng không làm các thủ tục nhận giải thưởng thì giải thưởng sẽ bị hủy bỏ theo quy định của nhà nước.

        - Khách hàng trúng thưởng phải chịu mọi chi phí đi lại, ăn ở và các phát sinh khi nhận thưởng theo quy định của nhà nước (Thuế thu nhập không thường xuyên, …).

 

10. Quy định đầu mối giải đáp thắc mắc:

        - Tổng đài CSKH: 0210 800126.

11. Các quy định khác:

        - Công ty Phát triển dịch vụ Truyền hình MyTV và Trung tâm Kinh doanh VNPT- Phú Thọ được quyền sử dụng tên, tuổi, địa chỉ và các hình ảnh, giọng nói của khách hàng trúng thưởng cho mục đích quảng bá truyền thông chương trình mà không cần xin phép hay trả bất kỳ chi phí nào thêm cho người trúng thưởng.